Wednesday, January 27, 2010

My Space. Very Little Space.


I skipped Comm 130 because I was not able to sleep well. Kesa naman sa matulog ako sa favorite subject ko (no sarcasm), eh hindi nalang ako pumasok. So I thought I should do something nalang to repent for not attending school today. So kinunan ko nalang yung kwarto ko. This is where I've spent 4 years now, since I got back from college, galing Tacloban. Kunwari importanteng tong ipost so here you go, sabi pa ni Amparo:



Ang mga hello kitty. Karamihan sa kanila galing sa McDo at sa Ukayan sa Baguio. Hehe. Ung magkapares na naka-school uniform ay bigay ni Ma-an, na inefortan niang hanapin, kaya dapat lang na banggitin.




Sa likod ng mga nakabalot na Kitty na yan ay sangkatutak na libro, luma bago napakaraming libro. Syangaps, ang nanay ko na ang hobby ang mgpreserve ng mga stuffed toys ang syang ngbalot ng lahat ng yan.

Sila Patrick, Buttercup, Raggedy, Grimace, Courage, Ariel, Bugs Bunny, Cinnamoroll, at kung sinu sinu pang mga entity. Yung ilan, mga bigay, iba binili at yung iba naman ay mga laruang naiwan ng mga bata dito at hindi ko na sinoli. Touch move na.





































Mga Happy Meal Toys at sila Betty Spaghety. Orig yan lang ah. yang mga makakapal na libro ay mga books ko nung college pa ako, sa literature at kung anu pa.





Ayaan. an higaan ko. kadalasan, kagaya nung nasa dorm pa ako, hinahawi ko lang yung mga matitigas na bagay sa higaan at matutulog na ako. Walang pinagbago. Buti hindi na clamshell yung phones ko so wala na masyadong casualties.

Tapos na. Next time ulet.

No comments: