Tuesday, November 17, 2009

mga bagay na ikinasasaya ko ngayong araw na itey :)

enrolled na ko!
yes second sem na at matapos ang mga luhang pumatak dahil sa katangahan ng ngassess sa akin last sem, um-okay naman na ang lahat.

eto ang skedyul ko ngaung sem:

film 106 tuesday 8.30 to 11.30am
comm 130 wed 1-4pm
Journ 101 Thurs 10am-1pm
film 131 Thurs 1-4
film177 fri 8.30 to 11.30am

parang nakakapanibago pa rin ang pagbabayad sa UP. I mean, ung mga katabi ko, nkikibasa ako ng form 5 nila at libo-libo ang assessed amount. Yung isang nanay na pinaka una sa pila sa cashier's office siguro mga 30,000 mahigit ung inilabas mula sa envelope nia pambayad. Naninibago ako, kasi nuon, hindi lumalampas ng 10k ang bayarin namin. syet na komersalisasyon na yan.


anyway, isa pang ikinasaya ko eh may vendo machine na sa aming pantry at napakaraming pagpipilian! kaso sa liit ng pantry namin, 2 lamesa na lang ang pwedeng kainan, kaya relyebo.com ang drama. pero keri na rin. matabang kasi ang kapeng tinitimpla. peace*


happiness!

No comments: